Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Những mẫu tủ bếp hiện đại 2022

Không gian bếp luôn là nơi gia đình xum vầy, thưởng thức những món, và là một phần không thể thiếu của căn nhà. Vì vậy rất nhiều gia chủ hiện nay đầu tư khá bài bản cho gian bếp nhà mình, từ việc lựa chọn tông màu, phong cách kiểu dáng, đến chất liệu..

 

Tủ bếp hiện đại


Thừa nhận rằng trên thị trường nội thất hiện nay, rất đa dạng các mẫu tủ bếp nhiều phong cách từ đơn giản đến độc lạ, cũng bởi vậy các khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn các mẫu tủ bếp phù hợp với từng gu thẩm mỹ riêng.

Cùng Nova furniture điểm qua một số mẫu thiết kế tủ bếp và các chất liệu sau đây, liệu rằng có phù hợp với gia đình bạn không nhé.

1. Tủ bếp cánh kính

Tủ bếp cánh kính hợp kim nhôm cao cấp với lối thiết kế sang trọng hiện đại, rất được các khách hàng của Nova furniture lựa chọn thi công cho gian bếp nhà mình. Mặt kính tủ trong suốt giúp không gian bếp thêm phần rộng mở, có thể bài trí các đồ dùng bếp, rượu, ly, chén, dĩa.. kết hợp đèn led ánh sáng vàng tạo điểm nhấn cực kì sang trọng cho gian bếp.
Với kính cường lực chống va đập kết hợp cùng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp chống rỉ, không những mang lại không gian bếp sang trọng mà còn bền bỉ theo thời gian.

 
 

2. Tủ bếp hợp kim nhôm

Chất liệu hợp kim nhôm cao cấp từ khi vừa ra mắt tới nay luôn nhận được nhiều sự quan tâm của các khách hàng khi lựa chọn chất liệu nội thất bếp, dự đoán chất liệu này sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong lĩnh vực nội thất

Hiện nay tủ bếp hợp kim nhôm rất được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi tính nhẹ, bền, không bị ẩm mốc, mối mọt và trọng lượng giảm gần 2/3 so với tủ bếp gỗ. Kết hợp giữa hợp kim nhôm với các loại chất liệu khác như kinh cường lực, nhựa giả gỗ MDF, nhựa… giúp tăng thêm tính thẩm mỹ và độ bền rất cao.

tubepangiang11


 

3. Tủ bếp Acrylic

Bề mặt chất liệu Acrylic có độ nhẵn bóng và phẳng mịn cao hơn gấp 2 lần so với các loại ván gỗ phủ sơn. Nhờ có bề mặt bóng gương hoàn hảo, Acrylic giúp tối đa hóa việc sử dụng ánh sáng, tạo cảm giác không gian rộng mở và thoáng đãng hơn. Ngoài ra, chất liệu Acrylic rất dễ lau chùi, có thể dễ dàng đánh bay những vết trầy xước trên bề mặt khi bị xước nhẹ. Đây cũng chính là ưu điểm vượt trội của Acrylic so với những đồ gỗ được phủ bằng bất cứ loại sơn nào.

Nếu bạn yêu thích lối thiết kế bếp hiện đại theo phong cách Hàn Quốc, thì lựa chọn chất liệu Acrylic sẽ rất phù hợp. Một không gian bếp nhẹ nhàng, hiện đại sẽ giúp bạn có nhiều cảm hứng sáng tạo ra các món ăn mới cho gia đình thân yêu. Cùng chiêu đãi thực khách đến chơi nhà bằng những món ăn ngon và không gian bếp hiện đại.

Mẫu thiết kế tủ bếp Acrylic hiện đại, sang trọng
 

4. Tủ bếp MDF phủ Melamine

Cốt gỗ MDF thực tế được làm từ nguyên liệu chính là các cây công nghiệp ngắn ngày. Những cây gỗ này được nghiền mịn thành bột gỗ và trộn cùng các chất phụ gia, keo và chất chống ẩm. Hỗn hợp đó được đem nén ép với áp suất lớn thành những ván gỗ. Melamine có cấu tạo gồm ba lớp: Lớp màng phủ ngoài, lớp phim tạo màu, lớp giấy nền

Nhờ phần cốt gỗ MDF lõi xanh chống ẩm được nén ép ở áp suất cao, tủ bếp loại này có khả năng chịu được áp lực rất lớn. Chúng sẽ không bị biến dạng, nứt gãy khi có lực va đập. Bên cạnh đó, tủ bếp có khả năng chống ẩm tương đối vào những lúc độ ẩm không khí cao.

Về thẩm mỹ, tủ bếp Melamine đảm bảo được sự sang trọng và gần gũi. Ngoài ra, đây còn là sản phẩm giá rẻ trong phân khúc tủ bếp hiện đại.

Tủ bếp MDF rất đa dạng mẫu mã nhờ kết hợp với lớp phủ Melamine nhiều màu sắc và thiết kế đa dạng mẫu vân gỗ khác nhau. Kết hợp cùng với đó là lối thiết kế hiện đại, tạo nên không gian bếp dường như  ấm cúng hơn bao giờ hết. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì có thể cân nhắc sử dụng dòng tủ bếp này.

Không gian bếp ấm cúng với chất liệu gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine.

Trên đây là một số các chất liệu và mẫu tủ bếp được nhiều khách hàng của Nova Furniture tin dùng, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn mẫu tủ bếp phù hợp cho không gian bếp nhà mình. Tham khảo thêm về các thiết kế nội thất Tại Đây nhé.

Liên hệ tư vấn, báo giá và thiết kế 3D miễn phí: HOTLINE 0927 606 666 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây